Compact Pouches 4 กระเป๋าสุดคิ้วท์ ที่คุณต้องหลงรัก

Compact Pouches 4 กระเป๋าสุดคิ้วท์ ที่คุณต้องหลงรัก ไม่มีใครที่จะไม่ชื่นชอบกระเป๋า Compact Pouch กระเป๋าใบเล็กกระทัดรัด แต่เปี่ยมด้วยประโยชน์ใช้สอย ที่สามารถถือเป็นคลัชต์ออกงาน หรือใช้เป็นกระเป๋าเสริมใบเล็กให้กับกระเป๋า Tote ใบโปรดของคุณ SF Brandname ขอแนะนำ 4 สุดยอดกระเป๋า Pouches จาก 4 แบรนด์ที่คุณต้องชื่นชอบ ภายใต้ผืนผ้าใบ Monogram อันเป็นเอกลักษณ์และสายโซ่อเนกประสงค์สุดพิเศษ

 

Celine Clutch with Chain

Celine Clutch with Chain

เริ่มต้นด้วยกระเป๋าคลัชต์จากแบรนด์ยอดฮิตอย่าง Celine ภายใต้ผ้าใบ Triomphe Canvas อันโดดเด่นสะดุดตา พร้อมด้วยขอบหนังแกะสีน้ำตาล ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ 16.5 x 11 x 8 เซนติเมตร (6 x 4 x 3 นิ้ว) ด้านในกระเป๋าเป็นช่องขนาดใหญ่สำหรับใส่สิ่งของจำเป็นทั้งหมดของคุณ ผิวเคลือบยังทนทานต่อรอยขีดข่วน และสามารถกันน้ำได้ สายโซ่ยาว 55 เซนติเมตร (22 นิ้ว) คุณสามารถถือเป็นคลัชต์หรือสะพายก็เก๋ไม่แพ้กัน จึงเป็นหนึ่งในตัวเลือก ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดมีไว้ในครอบครอง
ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 34,500 บาท

 

Fendi Baguette Pouch

Fendi Baguette Pouch

ไม่เพียงแต่เป็นกระเป๋า Pouch รุ่นให่ล่าสุดที่นำเสนอโดย Fendi เท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในผลงานที่สามารถใช้งานได้จริง กระเป๋าคลัทช์ทรงบาแกตต์พร้อมสายโซ่เนื้อดีแบบถอดได้ จะถือหรือคล้องแขนก็เท่ไม่เบา เปิด-ปิดด้วยซิปและตัวดึงซิปพร้อมลวดลาย FF อันเป็นเอกลักษณ์ ทำจากผ้าแจ็คการ์ด FF สีน้ำตาล อะไหล่เคลือบทองเพิ่มความหรูหรา ด้านในมีช่องสำหรับใส่การ์ด 3 ช่อง ตอบโจทย์สำหรับใครที่ชอบกระเป๋าใบเล็กที่เต็มเปี่ยมด้วยประโยชน์ใช้สอย ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ 13 x 3 x 20 เซนติเมตร
ราคาจำหน่ายอยู่ที่ SGD$1850 หรือเป็นเงินไทยประมาณ 48,760 บาท

 

Gucci Wrist Wallet

Gucci Wrist Wallet

แฟน ๆ ของแบรนด์ Gucci และผ้าใบโมโนแกรม GG Supreme Canvas จะต้องหลงรักกระเป๋ารุ่นนี้จาก Gucci อย่างแน่นอน มาพร้อมกับขนาดกระทัดรัด 20 x 13.5 เซนติเมตร ด้านในมีช่องสำหรับใส่การ์ดทั้งหมด 4 ช่อง นอกจากสายโซ่สีทองเงางาม สำหรับใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์แล้ว การตกแต่งรายละเอียดด้วยเรซินสตรอเบอร์รี่ที่ด้านข้างยังช่วยเพิ่มความสนุกสนานอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งไอเท่มที่สาวก Gucci และสาวกกระเป๋าใบเล็กไม่ควรพลาด
ราคาจำหน่ายอยู่ที่ SGD$1400 หรือเป็นเงินไทยประมาณ 36,900 บาท

 

 Louis Vuitton Mini Pochette Accessoires

 Louis Vuitton Mini Pochette Accessoires

มาถึงกระเป๋าสุดฮิตตลอดกาลอย่าง Mini Pochette Accessoires กระเป๋าที่เคียงคู่สาว ๆ มาตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1992 ตัวกระเป๋าแต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ธรรมชาติ ภายในบุด้วยผ้า ซิปรูดเปิดปิดแน่นหนาเพื่อป้องกันสิ่งของภายในตกหล่น ช่องกระเป๋าภายในขนาดใหญ่ สายโซ่และตะขอเกี่ยวสามารถใช้คล้องกับกระเป๋าใบใหญ่หรือสามารถคล้องมือเป็นกระเป๋าคลัทช์ได้เช่นกัน (สายโซ่ไม่สามารถถอดออกได้ ความยาว 15 เซนติเมตร)  ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ 15.5 x 10.5 x 4 เซนติเมตร
ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 25,000 บาท

แล้วคุณล่ะ มีกระเป๋า Pouch ในดวงใจจากแบรนด์ใดบ้าง หากยังตัดสินใจไม่ได้ ที่ SF Brandname เรามีตัวเลือกมากมาย อีกทั้งยังมีสินค้าแบรนด์เนมหลากหลายแบรนด์และสไตล์ ไว้คอยต้อนรับ ด้วยการรับประกันความเป็นของแท้ 100% พร้อมคุณภาพและการบริการที่เชื่อถือได้จากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ พร้อมด้วยบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการซื้อขาย แลกเปลี่ยนจำนำ หรือสปากระเป๋า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามช่องทางดังต่อไปนี้

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk